Wednesday, August 08, 2007

Corkikay

Corkikay = showing off your kikay-ness on your (office) corkboard. Hahahaha!!!


My Office Corkboard


Natawa lang ako sa itsura ng corkboard ko. Parang pre-school teacher hindi Reg! Hahaha! What can I do, my creativity and kikayness come out naturally. Harharhar! Whatever! =P

Himayin natin ang mga kalan(dian) on my corkboard...

1. Push Pins


Push Pin

Uh-huh! Lady Bug! Cute dabbah!Ü

2. Doll


Doll Keychain

I just wanted to tack this doll keychain on my corky. It's the souvenir I got from attending the Middle School Hats Off Acquaintance Party. Aliw!Ü

3. Corner Accents


Fuzzy Wires

Fuzzy wires! Wehehe. Just saw them in National and thought pwede to sa corkboard ko... hahaha!Ü

4. Bookmarks


Bookmarks

Yep yep, bookmarks. Galing National din yan!Ü Adorable!Ü

5. Corkboard Corner


Corkboard Corner

Here's my fave! Sino ba naman ang tatalo kay Darnang Vilma with Love You Guys pa! This was the 2007 Summer Outing poster! Hahaha! Matched it pa with the orchid I used in the Hawaiian Luau Batch Dinner! San ka pa!Ü


Woooohoooo!!! Loooooooveit!!!!!ÜÜÜ


5 comments:

Magicspaceship said...

feeling ko sobrang busy ka sa work nawawalan ka na ng panahon magayos ng cork board..
ang gulo gulo naman nyan! ahhaha

REICH DE VERA said...

HAHAHA! actually, ang iniintindi ko dyan yung may mga green... kasi yun talaga dapat may pansin... hahaha!!!! all the rest, kung anung cute, salpak! hahaha!

Anonymous said...

hahaha!!! wala talagang tatalo! hahaha!!! ilang taon ka na nga? hahaha!!! joke! hahaha!!!

rina said...

ardi. kamukha mo si ate vi dito. ;)

REICH DE VERA said...

hahahaha!!!! why not! LOKA! =P