Monday, October 01, 2007

ADDENDUM: Guard Your Heart

At may addendum talaga?!?!?!?! Hahahaha!!!! Darn! =P

Leo even sent a follow-up sms on this last Friday afternoon...
"Don't put your heart in someone's hands until you're sure that they know how to hold it. "Ü



- esp 4 reich. Haha db mas ok itxt kesa sbhn?

Hahahaha! Darn you, Leo! Hahaha!Ü

Nag-message pa si Jay sa YM about that text even before I received it...
Jay: hahaha
J: txt sakn ni leo yng nsa blog mo
J: my esp 4 reich pa
Reich: huh? (di ko pa nere-receive yung text....)
J: yung msg sayu ni leo
R: hahaha! (yan na-receive ko na!)
R: yeah received it too!
R: loko talaga yun...
R: ewan ko ba dun...
R: kagabi nga may pa no walls no walls pa syang nalalaman...
J: and nakarelate ka
R: mayabang ka?
J: hmp.. bakit kaya
J: hahaha

Oonah, I know, I know... mauuna sya kasi sya J and ako R pa... hahaha!

Bwiset talaga! Hahaha!

Don't worry, advise taken. I'll guard my heart.Ü

Susunod din naman pala ako eh... dami pang sinabi... hahaha! =P

4 comments:

Anonymous said...

Repost from Multiply:

must wrote today at 12:56 PM
Rach, why do you not just repost your blog entry in multiply rather than just putting phrases which a lot of people probably dont understand? I know that there's a link but you see, people who are not in digest mode just get the phrase and the link. Just a suggestion :)

REICH DE VERA said...

Repost from Multiply:

rachelledevera wrote today at 1:15 PM
Reply to Super:
Hi Super! =D

I thought about that. But I don't think it would work for me. I just don't want to repost the whole thing to my my multiply account. But some multiply friends want to know if my blog is updated. So i just post the link. =)

Pinapahirapan ko lang sarili ko, I know. Hahaha! =D I have OC-ness issues... hehehe. =D

Thanks anyways. =)

Anonymous said...

Repost from Multiply:

leorus wrote today at 3:55 PM
reich, bat kelngan may comment c jay?! dba nya alam n s kanya mu gina-guard ung heart mo??!?!? hahaha just a thought lang din?! hahaha oh well, just a suggestion lng din, saka cno c must? grabe magkaibigan nga kayo! haha helo must, maging cno ka man..

REICH DE VERA said...

Repost from Multiply:

rachelledevera wrote today at 5:07 PM, edited today at 5:10 PM
Reply to Leorus:
Isang napakalaking WHATEVER Leo! =P

Si Must si Super... as in YDWTL Super... as in Doc Super...

Sorry naman... OC talaga eh... ayokong mag-repost... ayoko din mag-let go sa blogger account ko... pains of separation... wehehe... baka someday... but someday is not today or anytime soon... hehehe... patawad naman... =D

Oi, mamaya ah! =D