Monday, March 17, 2008

Malaglag Man Ang Mga Bituin...

This weekend was another emotional weekend. It was again Days With The Lord.Ü

Last night, when it was the staffers' last visit to the prayer room, we sang Kaibigan.


Ika'y aking kaibigan
Kay raming pinagsamahan
Ngayon ako'y kailangan
Paano kitang iiwan?
Anumang tarik ng bundok
Sasama ako sa taluktok
Kung rurokdagat ang syang alok,
Kasama mo akong aarok
Anumang lagim ng bangin,
Anumang bangis ng hangin,
Malaglag man mga bituin,
Makaaasa ka sa akin
Malaglag man mga bituin,
Makaaasa ka sa akin.

WOW! This song just brought me to tears. Ang galing. I felt the magic of this song and the magic of Jess in the disco fuse. Unbelievable. Incomparable.

Who did I think of?

29ers

The 29ers. My batch. The people who I was with for only 3 days but whom I entrusted with my life.

Kayo yon, mga dudes. Kayo'y aking kaibigan.
Anumang lagim ng bangin, anumang bangis ng hangin,
Malaglag man mga bituin, makaaasa kayo sa akin.Ü
BASTA KAYO 29ERS!!!


No comments: