Friday, December 29, 2006

Nang Makita Kang Muli

DREAMY WITH A CAPITAL D-R-E-A-M-Y!!!

Haaaaaay Lord, ambait mo talaga!

Ooooops, talking in tongues na naman ba ako??? Hahahaha! Pardon me... After almost two years of not seeing my crush, I saw him last Christmas Eve during the Misa De Aguinaldo!!! MY GAWD!!! Ang gwapo pa rin nya... Sans the glasses na and now with more rosy cheeky cheeks... Haaaaaaay...

Maybe Santa heard my Christmas wish after all... He's not on my Christmas list but I guess Santa does know better...

Nath, after nang matagal kong paghahanap at pagtatanong, nakita ko rin sya! Wooohoooooo!!! And yeah, mukhang kaagaw ko pa si Bing and Allan! Buhay nga naman oh! Hahahaha!

To my crush na hindi ko alam ang name, Merry Christmas! Hahahaha! Sana I'll get to see you often na! Kung alam mo lang, nang makita kitang muli... wala lang... chos! Hahaha!


PS. Topher, ask mo kung ano name nya ha?Ü But don't tell na it's me asking. Hiya ako eh! Wahaha! **blush blush blush**


No comments: